Chào mừng Khách! "Marketing là môn học liên quan đến giải quyết các vấn đề của khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ và qua đó tạo ra lợi nhuận" - Procter & Gamble

Strategy khơi niềm đam mê

 

www.strategy.vn là website được xây dựng trên lòng đam mê thu thập, nghiên cứu và chia sẻ kiến thức, thông tin chuyên ngành về: Chiến lược (Strategy), Tiếp thị (Marketing) và Thương hiệu (Brand)... nhằm tạo một góc nhỏ về kiến thức giúp các bạn có chung niềm đam mê cùng trao dồi, chia sẻ.

 

Ban quản trị cũng muốn viết thật nhiều, chia sẻ thật nhiều, nhưng do còn phải bon chen với cuộc sống, còn phải cơm áo gạo tiền lấn át và một phần không nhỏ cũng do kiến thức có hạn nên cũng không thể viết hết tất cả lĩnh vực. Do vậy, tất cả các bài đăng trên website này sẽ thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Trong quá trình thu thập chắc hẳn sẽ thiếu xót về trích nguồn thông tin, cũng mong các tác giả vì mục tiêu chia sẻ kiến thức mà bỏ qua.

 

 

Sáng lập và quản trị website: Vương Thanh Long.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: vinado05@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/strategy2lead

 

 

Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Pokemon Go tạo ra một loại kết nối và tương tác giữa người với người một cách vô cùng mới mẻ. Và tác động của trò chơi này lên cách sống, kết nối và mua sắm của mọi người có thể sẽ rất “sâu”.

Người thành công làm gì vào thời gian rảnh?

Mỗi người định nghĩa “thành công” theo một cách riêng, nhưng hầu hết những người ở độ tuổi 20 coi nó là sự hạnh phúc, sức khỏe tốt, có nhiều mối liên hệ trong xã hội, và một cuộc sống cân bằng.

Câu quảng cáo “lỗi” của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu & vai trò của ngòi bút

“Tại Vinacafe chúng tôi tin rằng Cà phê phải là cà phê. Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất”. Đây là tiêu đề của chiến dịch mới ra mắt của Vinacafe.

Pokemon Go kiếm tiền còn nhiều hơn Candy Crush, Clash Royale

Theo một thống kê mới đây của của Sensor Tower, doanh thu của Pokemon Go đạt gấp đôi so với Clash Royale, Candy Crush Soda Saga trong tháng đầu tiên phát hành và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Làm thế nào để đặt KPIs đúng cho viral video: Bài học từ Google BrandLab

Khi nói đến đo lường hiệu quả của video marketing, lượt xem không phải là tất cả.

ĐAM MÊ THƯƠNG HIỆU
CHIẾN LƯỢC
Pokemon Go kiếm tiền còn nhiều hơn Candy Crush, Clash Royale

Pokemon Go kiếm tiền còn nhiều hơn Candy Crush, Clash Royale

Theo một thống kê mới đây của của Sensor Tower, doanh thu của Pokemon Go đạt gấp đôi so với Clash Royale, Candy Crush Soda Saga trong tháng đầu tiên phát hành và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

QUẢN TRỊ
3 bài học kinh doanh chủ chốt từ Mark Zuckerberg

3 bài học kinh doanh chủ chốt từ Mark Zuckerberg

Hơn 10 năm trước, một chàng sinh viên 19 tuổi đã cho ra đời trang “thefacebook.com”. Chàng sinh viên ấy năm nay đã 32 tuổi và đang ngồi ở chiếc ghế lãnh đạo của một "đế chế mạng xã hội" trị giá 340 tỷ USD.

MARKETING
Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Pokemon Go tạo ra một loại kết nối và tương tác giữa người với người một cách vô cùng mới mẻ. Và tác động của trò chơi này lên cách sống, kết nối và mua sắm của mọi người có thể sẽ rất “sâu”.

TRUYỀN THÔNG
Quảng cáo là Gió, PR là Mặt trời

Quảng cáo là Gió, PR là Mặt trời

Một trong những truyện ngụ ngôn của Aesop kể là về Gió và Mặt trời. Câu chuyện này trở thành bài học vỡ lòng của bất cứ sinh viên PR-quảng cáo nào và sau hơn 2500 năm vẫn còn nguyên giá trị.

THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU
  • Louis Vuitton và điều kỳ diệu từ những chiếc vali
  • Coca-Cola Light
  • Apple
  • Gloria Jean’s coffees
  • KLEENEX - “Thanks Goodness for KLEENEX ® Tissues!”
  • Harris - không ngừng sáng tạo
  • Stanley
  • M&M - Sôcôla sữa
  • OREO
  • TOYSRUS
KINH DOANH
Người thành công làm gì vào thời gian rảnh?

Người thành công làm gì vào thời gian rảnh?

Mỗi người định nghĩa “thành công” theo một cách riêng, nhưng hầu hết những người ở độ tuổi 20 coi nó là sự hạnh phúc, sức khỏe tốt, có nhiều mối liên hệ trong xã hội, và một cuộc sống cân bằng.

KỸ NĂNG
TRỰC TUYẾN
DOANH NHÂN
KHỞI NGHIỆP
10 ý tưởng đột phá cho các doanh nghiệp nhỏ

10 ý tưởng đột phá cho các doanh nghiệp nhỏ

Trong thời kỳ mới hình thành, sự ra mắt của một doanh nghiệp có thể tạo ra một luồng khách hàng tò mò ban đầu. Tuy nhiên, số lượng khách hàng này rồi sẽ vãng dần và nhiều doanh nghiệp nhỏ sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ bình ổn với số lượng khách hàng ổn định hơn nhưng cũng ít hơn.

GÓC VTL
Vương Thanh Long: Kỹ năng khởi nghiệp và bí quyết thu hút đầu tư

Vương Thanh Long: Kỹ năng khởi nghiệp và bí quyết thu hút đầu tư

Xu hướng hội nhập, sân chơi ngày nay không còn là cái “ao làng” nữa, điều này tạo cho môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam đang đặt ra những yếu tố cạnh tranh mới

TINH DOANH NGHIỆP
TIÊU ĐIỂM

Vương Thanh Long: Kỹ năng khởi nghiệp và bí quyết thu hút đầu tư

Xu hướng hội nhập, sân chơi ngày nay không còn là cái “ao làng” nữa, điều này tạo cho môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam đang đặt ra những yếu tố cạnh tranh mới Chi tiết >>

Tài khoản Mật khẩu   Lưu mật khẩu
Quên mật khẩu ?
Logo strategy

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

Đang online: 118
Tháng này : 76.867
Tháng trước: 89.838