Chào mừng Khách! "Marketing là môn học liên quan đến giải quyết các vấn đề của khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ và qua đó tạo ra lợi nhuận" - Procter & Gamble

Strategy khơi niềm đam mê

 

www.strategy.vn là website được xây dựng trên lòng đam mê thu thập, nghiên cứu và chia sẻ kiến thức, thông tin chuyên ngành về: Chiến lược (Strategy), Tiếp thị (Marketing) và Thương hiệu (Brand)... nhằm tạo một góc nhỏ về kiến thức chuyên ngành giúp các bạn có chung niềm đam mê cùng trao dồi, chia sẻ.

 

Ban quản trị cũng muốn viết thật nhiều, chia sẻ thật nhiều, nhưng do còn phải bon chen với cuộc sống, còn phải cơm áo gạo tiền lấn át và một phần không nhỏ cũng do kiến thức có hạn nên cũng không thể viết hết tất cả lĩnh vực. Do vậy, tất cả các bài đăng trên website này sẽ thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Trong quá trình thu thập chắc hẳn sẽ thiếu xót về trích nguồn thông tin, cũng mong các tác giả vì mục tiêu chia sẻ kiến thức mà bỏ qua.

 

 

Sáng lập và quản trị website: Vương Thanh Long, MBA.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

           Email: vuongthanhlong@strategy.vn

              Facebook: http://www.facebook.com/strategy.vn

 

Trang chủ Tin tức Bánh trung thu Bibica: Hảo ý tâm giao

Bánh trung thu Bibica: Hảo ý tâm giao

8/13/2012 1:36:42 PM

 

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến tết trung thu nhưng hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều đã ở tư thế sẵn sàng, phục vụ nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo… 

 

Với thông điệp “Hảo ý tâm giao” - Món quà tặng “hảo ý” cho bằng hữu, người thân, đối tác, Bibica mong muốn mang lại những khoảnh khắc thật sự ý nghĩa trong những món quà tặng trung thu trong ngày rằm tháng 8 năm nay.

 

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch và gần gũi thiên nhiên của người tiêu dùng, mùa trung thu 2012, Công ty cổ phần BiBica giới thiệu loại bánh trung thu chay nhân nấm, bao gồm các loại nấm đông cô, nấm mèo, và nấm linh chi. Sự hòa quyện giữa các hương vị vỏ bánh nướng truyền thống với nhân nấm thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm thú vị mới cho khách hàng trong mùa trung thu 2012.

 

Bibica cũng tung dòng bánh mới dành cho người ăn kiêng và ăn chay. Đó là dòng bánh nhân chay có vị mặn, với nhân bên trong gồm thập cẩm các loại nấm: mèo, đông cô, kim châm hòa quyện cùng các loại mứt như chanh, gừng, bí và các loại hạt như điều, mè, dưa… Bánh này được kỳ vọng như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe lại không ngán.

 

Bảng giá bánh trung thu Bibica 2012

 

Cùng với việc nâng cao hương vị thơm ngon cho dòng bánh trung thu truyền thống bao gồm bánh nướng nhân thập cẩm, bánh dẻo, ngoài ra, Bibica còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp như: Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt, Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt với chất lượng thượng hạng và bao bì thiết kế sang trọng, được in từ những chất liệu cao cấp nhằm nâng cao giá trị món quà tặng để thỏa mãn nhu cầu biếu, tặng, người thân, đối tác. Đặc biệt, năm nay, Bibica có loại bao bì mới thú vị 2 trong 1: vừa làm hộp bánh, vừa làm lồng đèn. Đây sẽ là món quà dễ thương cho các bé thiếu nhi trong mùa trung thu.

 

 

Chủ lực của sản phẩm trung thu năm nay vẫn là tiêu chí giảm ngọt, ít béo. Bibica đã thành công trong việc giảm 20- 30% độ ngọt của bánh so với các loại bánh trung thu thông thường khác thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè…. thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đậm đà hơn. Để giảm độ béo ngấy bánh trung thu Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp tốt cho tim mạch.

 

 

Mùa trung thu năm nay, Bibica sẽ đưa ra thị trường khoảng 525 tấn sản phẩm, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái với trên 50 chủng loại, trong đó có 1 số hương vị mới như: Heo quay ngũ vị, đậu xanh Collagen, tảo spirulina, yến sào hạt sen.

 

 

Về giá bán, Bibica sẽ hạn chế mức tăng giá thấp nhất, mức tăng từ 10%. Giá phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, giá bình quân dao động từ 32.000đ đến 72,000 đồng.  Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 220.000 – 580.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.

 

 

Bánh trung thu Bibica sẽ được đưa ra thị trường từ đầu tháng 7 ÂL tại hơn 400 gian hàng và 10.000 điểm bán trên toàn quốc.

 

 

 

Với tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: Sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh, sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản: sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng, bánh trung thu BiBica sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng trong mùa Trung Thu năm nay.

 

 

Bao bì hộp năm nay cũng được doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ để tạo ấn tượng cho người mua. Bibica cho ra đời hàng loạt bao bì sang trọng hơn và những hộp bánh mang tính thiết thực cao. Đó là những hộp bánh mang hình dáng của những chiếc lồng đèn. Sau khi thưởng thức bánh xong, trẻ em sẽ dùng hộp bánh đốt đèn cầy đi chơi rằm tháng 8.

 

 

Đặc biệt, nhằm mang hương vị bánh trung thu đến với tất cả mọi người, kể cả những người ăn kiêng và tiểu đường, Bibica ra mắt dòng bánh trung thu dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường, được nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.

 

 

 

Trong năm 2012 này, do kinh tế khó khăn Bibica có nhiều chính sách và ưu đãi đặc biệt cho những đơn hàng dành cho các doanh nghiệp, để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Tel: 0909 15 0909  hoặc 0918 520 677

Email: thaontp@bibica.com.vn

 

Vui lòng click vào link bên dưới dowload bảng giá:

 

http://np9.upanh.com/b3.s29.d3/170920b373571d9554ec586d1c3924da_48093669.banggia.jpg

 

và catalogue:

http://np2.upanh.com/b3.s30.d2/414e4b63e9ec0192a446b46eaf3715e2_48093672.bia1.jpg
http://np5.upanh.com/b2.s30.d2/6df2b0277bb1a3f8db5efc4c0612a96b_48093675.bia2trang1.jpg
http://np9.upanh.com/b2.s28.d1/a75f8661e2e1aa1dfe2e8ff4e8465e70_48093679.trang0203.jpg
http://np3.upanh.com/b2.s29.d2/f6aac2fcae20990e65bf8c94d79e0adb_48093683.trang0405.jpg
http://np4.upanh.com/b2.s30.d2/608878b3c7bb67ba4b9bae0ad1fe284d_48093684.trang0607.jpg
http://np7.upanh.com/b4.s29.d3/f35a86c45ca0ea7cf3add7c19a58d93c_48093687.trang0809.jpg
http://np0.upanh.com/b5.s28.d2/674ddfafc6cec43acb0c662a5064aabd_48093690.trang1011.jpg
http://np3.upanh.com/b1.s29.d3/d7865313651d922e0574738fef05884b_48093693.trang1213.jpg


 

Gửi bình luận

” Các lời bình dưới đây thể hiện quan điểm của bạn đọc và KHÔNG thể hiện quan điểm cũng như KHÔNG thuộc trách nhiệm của Ban quản trị website www.strategy.vn

Bình luận của bạn đọc
Chưa có bình luận nào cho bài viết này
Tài khoản Mật khẩu   Lưu mật khẩu
Quên mật khẩu ?
Logo Viện Doanh trí Văn HiếnVua yến

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

Đang online: 40
Tháng này : 1.322
Tháng trước: 106.106